Hướng dẫn cách khắc phục màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở

Lượt xem: 7846

Màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở

Sau một thời gian sử dụng iPhone 6/6 Plus bạn phát hiện trên màn hình máy có các vết hở khiến bạn không khỏi hoang mang. Đây là hiện tượng gì, nó có nghiêm trọng không. Dưới đây là một số thông tin về màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở.

1, Màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở là sao?

Hình ảnh iPhone 6/6 Plus bị hở sáng màn hình

‑ Nếu như trên màn hình iPhone 6/6 Plus đang hiển thị hình nền tối màu mà các cạnh xung quanh vẫn phát sáng thì đây được gọi là lỗi màn hình hở sáng. Lỗi này khá phổ biến trên iPhone 6/6 Plus nói riêng và các trên thiết bị iOS khác nói chung.

‑ Một hiện tượng khác với màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở là do bạn mua máy “dựng” tại địa chỉ thiếu uy tín. Khi đó, tại các cạnh màn hình tiếp xúc với thân máy không được khít mà bị hở. Điều này xảy ra do trong quá trình “dựng” máy, với thao tác kỹ thuật không chính xác đã làm cho màn hình có nhiều chỗ hở. Lỗi này không xuất phát từ phía người dùng mà do người “sản xuất” máy.

2, Nguyên nhân khiến màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở

Màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở do nhiều nguyên nhân khác nhau

‑ Màn hình iPhone 6/6 Plus được cấu tạo bởi nhiều lớp khác nhau. Trong đó có cả viền nhựa bên ngoài màn hình, màn hình cảm ứng, đèn nền của máy và tấm nền IPS. Khi iPhone 6/6 Plus hoạt động, đèn nền cũng sẽ hoạt động theo. Và trong cấu tạo màn hình, tấm nền IPS sẽ được đặt trên đèn nền đó.

‑ Tấm nền IPS của màn hình iPhone 6/6 Plus có tác dụng che phủ tất cả những ánh sáng không cần thiết phát ra từ đèn nền. Khi người dùng làm rơi máy, hoặc do quá trình lắp ráp màn hình không chuẩn xác, ánh sáng có thể bị rò rỉ ra xung quanh gây nên hiện tượng hở sáng màn hình.

‑ Như vậy chúng ta dễ dàng nhận thấy nguyên nhân khách quan dẫn tới tình trạng màn hình bị hở sáng là do nhà sản xuất, do người lắp ráp máy. Và nguyên nhân chủ quan là do người dùng không bảo vệ iPhone 6/6 Plus cẩn trọng khi sử dụng.

3, Làm gì khi màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở

‑ Khi màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở, máy vẫn cho hoạt động và hiển thị hình ảnh bình thường. Tuy nhiên, với màn hình kém chất lượng sẽ khiến người dùng cảm thấy khó chịu và gây nhức mắt khi tiếp xúc lâu với máy. Tốt nhất bạn nên thay thế màn hình mới cho iPhone 6/6 Plus tại cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp, có nhân viên kỹ thuật tay nghề giỏi.

‑ Đối với iPhone 6/6 Plus còn thời hạn bảo hành, bạn hãy mang máy tới trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp iPhone 6/6 Plus đã hết hạn bảo hành bạn chỉ còn cách sửa chữa máy tại cửa hàng.

‑ Tại Hà Nội bạn nên tham khảo địa chỉ Truesmart.com.vn khi thay màn hình mới cho iPhone 6/6 Plus. Đây là cửa hàng cung cấp dịch vụ thay màn hình iPhone 6/6 Plus uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Khi thay màn hình tại cửa hàng bạn được cam kết thay màn hình iPhone 6/6 Plus zin chính hãng với giá rẻ nhất Hà Nội.

‑ Trang thiết bị thay màn hình iPhone 6/ iPhone 6 Plus tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cho thời gian thay màn hình nhanh chóng, chính xác. Màn hình máy không có các vết hở, kênh màn hình do tay nghề nhân viên kỹ thuật cao, thao tác khéo léo. Sau khi thay thế màn hình cho iPhone 6/6 Plus máy đảm bảo hoạt động ổn định và không làm ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 6/6 Plus uy tín, chuyên nghiệp

Bài viết trên mình vừa chia sẻ cho các bạn một số thông tin về màn hình iPhone 6/6 Plus bị hở. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi bạn đang tìm hiểu về nội dung này. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Gợi ý cho bạn