Cách khắc phục Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn

Lượt xem: 4682

Cách khắc phục khi Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn

Chiếc Smartphone Sony Xperia Z5 Dual là một trong những sản phẩm nổi tiếng của dòng Xperia. Tuy nhiên, việc chiếc điện thoại Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn khiến các fan hâm mộ vô cùng hoang mang và lo lắng. Vậy trong trường hợp này bạn đã biết cách xử lý chưa? Chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân cũng như cách khắc phục khi Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn trong bài viết dưới đây nhé!

Smartphone Sony Xperia Z5 Dual 

1, Nguyên nhân Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn?

- Trên thực tế, có rất nhiều nguyên nhân khiến Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn và chúng ta có thể kể đến một số nguyên nhân chính sau đây.

+ Nguyên nhân thứ nhất: Do trong quá trình sử dụng, bạn vô tình làm rơi Sony Xperia Z5 Dual xuống nền cứng khiến nút nguồn bị hư hỏng và bạn không thể kích được nguồn cho Sony Xperia Z5 Dual của mình

+ Nguyên nhân thứ hai: Do bạn sử dụng cạn kiệt pin dẫn đến tình trạng sập nguồn và không khởi động lên được hoặc có thể do viên pin bạn đang sử dụng đã bị hư hỏng.

+ Nguyên nhân thứ ba: Do bạn để máy bị treo trong một thời gian dài khiến pin bị kiệt và không lên nguồn.

Sony Xperia Z5 Dual bị kiệt pin 

+ Nguyên nhân thứ tư: Do bạn thực hiện update phần mềm thông qua OTA, sau đó Sony Xperia Z5 Dual của bạn không thể bật nguồn lên được và chỉ thấy nháy đèn.

2, Khắc phục khi Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn :

+ Cách thứ nhất: Sạc pin cho Sony Xperia Z5 Dual trong khoảng 10 phút, sau đó thực hiện bật nguồn như bình thường xem máy có lên nguồn được hay không?

+ Cách thứ hai: Thử thay thế một viên pin mới cho Sony Xperia Z5 Dual xem tình trạng này có được khắc phục hay không?

Thay pin mới cho Sony Xperia Z5 Dual 

+ Cách thứ ba; Đối với nguyên nhân do bạn cập nhật phần mềm thì bạn phải thực hiện theo trình tự các bước sau:

- Bước 1: Tải file FlashTool_0.2.9.1_FOTAUnbrick.exe về và thực hiện giải nén.

- Bước 2: Tiến hành chạy file Flashtool.exe rồi nhấn chọn Flash.

- Bước 3: Kết nối Sony Xperia Z5 Dual với máy tính thông qua dây cáp USB.

- Bước 4: Chờ cho Flash Tool chạy hoàn tất.

+ Nếu trong trường hợp Sony Xperia Z5 Dual của bạn bị hư hỏng phần cứng thì cách tốt nhất lúc này bạn có thể làm là đưa máy đến một trung tâm sửa chữa có uy tín gần nhất để được kiểm tra và sửa chữa.

3, Sửa Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn ở đâu?

- Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các trung tâm sửa chữa các thiết bị di động nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Tuy nhiên, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đưa Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn đến một trong các địa chỉ sau:

+ Tại khu vực Hà Nội, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi đưa Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn đến trung tâm sửa chữa Truesmart.com.vn. Tại đây, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ tiến hành sửa chữa Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn theo một quy trình chuyên nghiệp nhất với thời gian nhanh nhất, các bạn có thể chờ và lấy máy ngay mà không phải ký gửi tai cửa hàng.

+ Tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, các bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sửa Sony Xperia Z5 Dual không lên nguồn tại cửa hàng Kdienthoai.com. Với phương châm đăt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cùng chất lượng phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chúc các bạn may mắn.

Gợi ý cho bạn