Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus đúng cách

Lượt xem: 6257

Cách ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus

Trong quá trình sử dụng iPhone 6 Plus, có những tin nhắn mang nội dung tế nhị mà người dùng không muốn cho người khác trông thấy, thường là khi họ cho bạn bè mượn máy để sử dụng trong giây lát. Đó chính là lúc họ cần đến tính năng ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus. Vậy làm thế nào để thực hiện thao tác này? Các bạn sẽ được biết sau khi theo dõi bài viết dưới đây.

Tại sao loại phải ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus

Tất cả chúng ta đều biết rằng, tin nhắn là một dữ liệu rất quan trọng của mỗi người dùng điện thoại di động bởi tính riêng tư và nhạy cảm cao của nó. Bất kỳ ai trong số chúng ta hẳn đều không thoải mái khi những tin nhắn của mình bị người khác đọc được, đặc biệt là những tin nhắn có nội dung tình cảm. Vì vậy, ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus là một hành động rất cần thiết, giúp người dùng vừa có thể cho bạn bè mượn máy sử dụng mà không sợ bị đọc trộm tin nhắn.

Tin nhắn là một trong những dữ liệu quan trọng của người dùng điện thoại di động.

Làm thế nào để ẩn tin nhắn trên iPhone 6 Plus?

- Ẩn tin nhắn không cho hiện lên tại màn hình khóa khi tin nhắn được gửi đến:

  + Tại giao diện chính, bạn vào Cài đặt.

  + Tại Cài đặt, chọn Thông báo.

  + Một danh sách các ứng dụng đang đặt ở chế độ thông báo hiện ra. Bạn hãy tìm đến mục Tin nhắn và mở mục này ra.

  + Bạn chọn tắt tại các mục Cho phép thông báo, Hiển thị trong T.tâm T.báo, H.thị trên màn hình khóa (bằng cách gạt nút chọn về bên tay trái).

  + Chọn không tại mục “Kiểu cảnh báo khi mở khóa”, rồi chọn tắt mục “Hiển thị Bản xem trước”.

  + Sau khi hoàn tất những thao tác trên, chiếc iPhone 6 Plus của bạn sẽ hoàn toàn không phát ra âm thanh thông báo hoặc hiện thông tin lên trên màn hình khiến cho người đang mượn máy của bạn vô tình trông thấy. 

- Giải pháp trên được áp dụng với những chiếc iPhone 6 Plus chưa jailbreak. Còn nếu chiếc máy của bạn đã được jailbreak thì bạn có thể tải về những ứng dụng như LockMessage hay PrivateSMS. Đây là những ứng dụng cho phép bạn khóa hoặc ẩn hẳn đi những tin nhắn tùy chọn, đồng nghĩa với việc người dùng không thể thấy nội dung tin nhắn dù đã truy cập vào bên trong ứng dụng. Để trải nghiệm những ứng dụng này thì trước tiên bạn cần phải tiến hành jailbreak máy. Hướng dẫn chi tiết quá trình jailbreak bạn có thể tham khảo tại đường dẫn sau:

  + Đối với iPhone 6 Plus chạy iOS 8: https://cydia.vn/huong-dan-jailbreak-ios-8-4-su-dung-cong-cu-taig-2-2-0/

  + Đối với iPhone 6 Plus chạy iOS 9: https://cydia.vn/huong-dan-jailbreak-ios-9-0-9-0-2-tren-windows-bang-pangu9/

Như vậy bài viết đã giới thiệu đến bạn đọc 2 cách phổ biến để ẩn tin nhắn cho iPhone 6 Plus. Hi vọng rằng đây là những thông tin có ích dành cho bạn. Chúc bạn sẽ luôn có những trải nghiệm thú vị cùng với chiếc iPhone 6 Plus của mình.

Gợi ý cho bạn