2014 thì dòng iPhone mới nhất là dòng iPhone nào

Lượt xem: 2637

Hiện nay 2014 thì iPhone mới nhất là chiếc nào

 

Là một sản phẩm đột phá, ngay sau khi ra mắt năm 2013, chiếc điện thoại iphone 5S của hãng Apple được đánh giá là chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường điện thoại di động. Vậy dòng iPhone mới nhất này có những đặc điểm gì nổi bật? Ở bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu.

 

 

 

 

Iphone 5S được trang bị bộ xử lí vượt trội với chip A7 SoC 64 bit, đem tới cho người dùng tốc độ xử lí mạnh mẽ, nhanh gấp 56 lần so với iPhone phiên bản đầu và hơn 2 lần với iPhone 5. Ngoài ra chip xử lí này cũng hỗ trợ RAM lên tới 4GB. Ngoài chip A7, iPhone 5S còn được trang bị chip phụ M7, có nhiệm vụ đo các dữ liệu chuyển động như gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn mà không phải cần nhờ vào chip A7. Với bộ xử lí này, bạn có thể thỏa thích thưởng thức những chương trình giải trí, trải nghiệm những game đỉnh cao mà không phải lo lắng về tốc độ xử lí của máy hay độ mượt mà của các ứng dụng.  

 

 

 

 

Iphone 5S sử dụng màn hình 4 inch, với thiết kế nguyên khối cao cấp, kiểu dáng mạnh mẽ vuông vức, độ dày thân máy giữ nguyên 7,6mm, trọng lượng chỉ có 112g iPhone 5S thực sự mang đến cho người dùng trải nghiệm sự nhẹ nhàng, tinh tế, sang trọng của một smartphone hàng đầu.

 

Khác với hình ảnh nút Home truyền thống trên iPhone, ở iPhone 5S nút Home được cải tiến bằng một nút ấn vật lý sử dụng chất liệu đá sapphire chống xước, với một vòng trong kim loại sáng bóng bao quanh, tạo cho iPhone 5S có một ngoại hình sang trọng nhất mà không chiếc smartphone nào trên thị trường so sánh được.

 

 

 

 

Nút Home này trang bị chức năng nhận diện vân tay với cảm biến 170 micron, độ phân giải 500 pixel, với góc 360 độ. No giống như là một chiếc khóa để mở cánh cửa vào ngôi nhà iPhone 5S. Bạn cũng có thể sử dụng nút cảm biến vân tay này để mua nhạc trên iTunes cũng như cài đặt để nó nhận dạng nhiều ngón tay.
 

Ở iPhone 5S, thời lượng sử dụng pin đã được nâng lên đáng kể so với các đời điện thoại trước. Với dung lượng pin 1560 mAh, hỗ trợ 3G lên tới 10 giờ, lướt web với kết nối LTE, Wifi với thời lượng lên tới 10 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi nhạc lên đến 40 giờ và ở chế độ chờ lên đến 250 giờ.

 

Với mỗi thế hệ iPhone mới, Apple đều cố gắng để làm cho camera của thiết bị tốt hơn. Độ phân giải của máy vẫn giữ nguyên 8 MP nhưng nhờ được trang bị cảm biến lớn hơn 15% và nâng khẩu độ lên f/2.2 nên độ nhạy sáng của máy được nâng cao, chất lượng ảnh chụp được nâng lên đáng kể so với các thế hệ iPhone trước. Mặt khác, iPhone 5S được Apple trang bị tớ 2 đèn flash LED, một đèn cho tông màu trắng, một đèn cho tông màu ấm và vàng giúp cho các bức ảnh được chụp từ iPhone 5S có được sự tự nhiên và cân bằng tốt hơn.

 

 

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, khi iPhone 6 chưa chính thức được ra mắt  thì iPhone 5S chính là chiếc điện thoại mới nhất, có nhiều cải tiến vượt bậc nhất của hãng Apple. Theo báo cáo mới nhất của ABI Research thì iPhone 5S cũng là chiếc điện thoại thông minh phổ biến nhất thế giới trong quý đầu tiên của năm 2014.

Một bài viết liên quan mà bạn nên tham khảo nhé: idevice iphone là gì

 

Vậy bạn còn chờ gì nữa? Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc iPhone 5S -  dòng iphone mới nhất hiện nay để trải nghiệm những điều tuyệt vời mà chiếc smartphone này đem lại. 

Gợi ý cho bạn