Các điều cần lưu ý khi thay vỏ iphone

Lượt xem: 4456

Trong quá trình sử dụng dù bạn có có gắng nâng niu cách mấy đi nữa thì chiếc Iphone mới của bạn cũng không thể tránh khỏi các tình huống va chạm dẫn đến trầy xước lớp vỏ zin của sản phẩm.Tuy điều này không làm phiền gì nhiều đến trải nghiệm sử dụng của bạn nhưng càng ngày các vết xước càng nhiều sẽ làm mất đi tính thẩm mĩ chiếc điện thoại của bạn. do đó nhiều người đã đi tân trang chiếc Iphone của mình để có vẻ ngoài như vừa mơi mua. Đó cũng là một cách hay nhưng bạn phải lưu ý các vấn đề sau để không ôm hận nhé.

Thay vỏ zin 

Trường hợp này bạn sẽ dùng một cái vỏ của máy khác (có thể lấy từ nhiều nguồn khác nhau) để thay vào chiếc Iphone của bạn.

 

Vì là vỏ zin thì chất lượng không bàn cãi và bạn cũng sẽ không gặp rắc rối gì  trong trường hợp này ngoại trừ số IMEI trên vỏ máy sẽ khác với số IMEI trong máy ( bạn có thể kiểm tra số IMEI bằng cách vào vào Settings (cài đặt) > General (cài đặt chung) > Device information (thông tin thiết bị) hoặc xem trên vỏ hộp sản phẩm). Đây cũng là cách để kiểm tra vỏ có nguyên zin theo máy hay không.

Một điều bàn cần lưu ý là bạn phải chọn những nơi có uy tín thật sự vì có thể chiếc vỏ bạn đang sử dụng có nguồn gốc không hơp pháp hoặc tệ hơn có thể đó là chiếc vỏ "lô" hay còn gọi là vỏ "fake". Do đó bạn cần phải đem đến một của hàng có uy tín để thay vỏ mới. Cuối dùng bạn nên chú ý một điều là nếu máy của bạn còn bảo hành thì đừng đi thay thế vỏ khác nhé vì các của hàng bán sản phẩm đó cho bạn sẽ không bảo hành chiếc Iphone của bạn nếu nó đã bị tác động từ bên thứ ba khi bạn gặp bất cứ trục trặc nào về máy.

Thay vỏ không zin

 

Cách này áp dụng cho các bạn thích màu sắc hoặc thích vỏ tuỳ biến trên thị trường với các logo hoặc biểu tượng  có một không hai, chính vì thế máy của bạn có thể sẽ trở nên đặc biệt hơn. Và dĩ nhiên do vỏ máy không được gia công theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất nên chất lượng và đôj an toàn sẽ không được đảm bảo.

Gợi ý cho bạn