Lỗi không sử dụng được sim ghép 4G hiện nay

Lượt xem: 3720

Sim ghép 4G với các chức năng tương tự như sim ghép truyền thông tuy nhiên vì là ra đời sau này nên đã gần như đã giảm thiểu các lỗi thường gặp trên sim ghép 3G. Chính vì sự ưu việt đó sim ghép 4G được giới chuyên môn gọi với cái tên "sim ghép thần thánh" triều mến. Tuy nhiên hiện tại sim ghép này gặp phải vấn đề rất nghiêm trọng.

Trước tiên chúng ta sẽ đi tìm hiểu vì sao sim ghép 4G lại được tôn sùng như vây: như các bạn biết trước đây sim ghép truyền thông hay sim ghép 3G gặp rất nhiều lỗi liên quan đến nhà mạng từ không kiểm ta tài khoản, mất sóng mạng, không hiện tên người gọi đến ..., thì sim ghép 4G đã gấn như sữa được các lỗi trê, bên canh đó loại sim ghép này có thể dùng cho tất cả các loại iPhone có trên thị trường hiện nay mà không gặp bất cứ lỗi nào. hơn thế nữa nó có thể giúp bạn sử dụng mạng 4G mà sim ghép truyền thông không làm được.

Chúng ta sẽ nói đến lỗi nghiêm trọng mà loại sim ghép này gặp phải đó là không kích hoạt được nhà mạng. Hiện tại loại sim ghép 4G này không thể mở khoá mạng như trước đây nữa và vẫn chưa có cách giải quết triệt để. với vấn đề trên chỉ xảy ra với iphone chưa mở khoá mạng còn máy đã khoá mạng thì vẫn hoạt động bình thường với điều kiện bạn không được phép tháo sim hoặc restore lại máy (chú ý nếu lỡ làm điều trên bạn có thể sử dụng sim ghép 3G để thay thế tạm thời do loại sim này vẫn hoạt động bình thường). Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sim ghép 4G ở trang Truesmart.com.vn để biết thêm thông tin về giá cả cũng như chủng loại của chúng. Hiện tại vẫn chưa có cách triệt để giải quyết triệt để vấn đề không thể kích hoạt iPhone bằng sim ghép 4G,bạn nên theo dõi thông tin mới nhất về chúng để có những biện pháp kịp thời.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình. Hẹn gặp các bạn ở bài viết sau.

Gợi ý cho bạn