Nguyên nhân Samsung Galaxy S7 bị lỗi wifi

Lượt xem: 2877

Samsung Galaxy S7 bị lỗi wifi là trường hợp xảy ra khá thường xuyên khi người dùng sử dụng được một thời gian, khi xảy ra lỗi chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến công việc cũng như quá trình sử dụng của bạn, hãy tham khảo bài viết bên dưới để tìm ra nguyên nhân Galaxy S7 bị lỗi wifi nhé.

>> Thăm dò Samsung Galaxy Note 7 giá bao nhiêu?

Galaxy S7 lỗi wifi

Galaxy S7 lỗi wifi

1. Dấu hiệu Galaxy S7 bị lỗi wifi

- Sóng wifi chập chờn khiến việc truy cập internet của bạn gặp khó khăn hoặc bị gián đoạn.

- Galaxy S7 không thể bắt sóng wifi dù ở trong phạm vi phát sóng.

- Galaxy S7 bắt được sóng wifi nhưng không thể truy cập được internet.

2. Nguyên nhân Galaxy S7 lỗi wifi

Có thể do ic wifi đang gặp vấn đề

Có thể do ic wifi đang gặp vấn đề

- Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi wifi trên Galaxy S7, có thể bạn đang ở phạm vi ngoài vùng phủ sóng wifi, hoặc modem wifi của bạn gặp vấn đề và những máy khác cũng có chung tình trạng như bạn.

- Có thể bạn đã tắt chế độ kết nối wifi nhưng bạn không hay biết.

- Galaxy S7 bị va chạm mạnh sau đó xảy ra hiện tượng lỗi wifi trên máy, có thể va chạm đã khiến phần cứng bị hư hỏng dẫn đến tình trạng lỗi wifi.

- Do ic wifi của bạn đang gặp vấn đề không thể nhận được tín hiệu quá ra từ modem.

Đó là những nguyên nhân rất dễ xảy ra khi bạn sử dụng Galaxy S7 được một thời gian, khi gặp tình trạng trên trước tiên bạn nên kiểm tra lại kết nối wifi đã mở chưa, sau đó tiến hành khởi động lại máy để khắc phục tình trạng lỗi wifi, nếu sau khi thực hiện các bước trên vẫn không khắc phục được lỗi bạn hãy mang máy đến trung tâm uy tín để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất nhé.

Trên đây là bài viết chia sẻ những thông tin về Galaxy S7 bị lỗi wifi, qua đó giúp bạn hiểu rõ hơn về lỗi và có hướng khắc phục tốt nhất.

Gợi ý cho bạn